Cho thuê xe ô tô Mercedes Benz E300 ở Hà Nội

Redriverco - Công ty Sông Hồng mở dịch vụ cho thuê xe ô tô Mercedes Benz E300 ở Hà Nội, một trong những dòng sedan cao cấp tại Việt Nam. Không chỉ cho thuê dòng xe ô tô Mercedes Benz E300, chúng tôi còn cho thuê các dòng xe từ trung tới cao cấp, từ 4 đến 45 chỗ với số lượng xe hơn 200 chiếc các loại nhằm đáp ứng mọi nhưu cầu của quý khách hàng. 
Sông Hồng là đối tác của rất nhiều khách sạn và nhưng công ty tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Hiện tại một số khách sạn lớn như Melia, Opera, Inter, Lotte.... đều đang sử dụng hệ thống cho thuê xe của chúng tôi . Dịch vụ của Sông Hồng được đánh giá cao qua các lần phục vụ hội nghị cấp cao của đảng và nhà nước như : ASEM, ASEAN, APEC.... điều đó cho thấy chúng tôi chuyên nghiệp thế nào.

Đối với dịch vụ cho thuê xe ô tô Mercedes Benz E300 thông số kỹ thuật và hình ảnh sau đây sẽ là thông tin tham khảo rất tốt cho bạn.

cho thue xe o to mercedes benz e300 o ha noiMẫu thiết kế xe Mercedes Benz E300 đang có tai Sông Hồng

cho thue xe o to mercedes benz e300
Hình ảnh thiết kế nột thất của xe
  •  Dòng xe ô tô Mercedes Benz E300 sở hữu nhiều điểm nhấn khá thú vị với cửa sổ trời panorama bằng kính an toàn, 2 tấm cách nhiệt trước và sau chỉnh điện.
  •  Thiết kế nội thất không thừa một chi tiết nào, chất liệu sử dụng được chọn lọc công phu và chất lượng hoàn hảo sau khi hoàn thiện mang lại một cảm xúc đặc biệt.
  •  Bảng đồng hồ và bảng điều khiển được sắp đặt rất chính xác và rõ ràng, cho phép người lái tập trung vào điều quan trọng nhất - đường đi.
  •  Điều hòa tự động 4 vùng khiến cho xe có sự cân bằng nhiệt độ nhanh và ổn định.
  •  Xe còn được trang bị khả năng gạt mưa tự động cùng hệ thống chống chộm an toàn và khả năng khổ động bằng nút bấm. Dòng xe sang này chắc chắn sẽ đáp ứng mọi nhưu cầu vận chuyển của quý khách hàng .
 Công ty Sông Hồng có giá thành dịch vụ cho thuê xe luôn luôn là hợp lý nhất trong hệ thống cho thuê xe tại Hà Nội. Công ty chúng tôi luôn so sánh giá và cạnh tranh trực tiếp với các công ty khác để có giá thuê xe hợp lý nhất cho khách hàng. Giá dịch vụ của chúng tôi liên tục cập nhật thay đổi theo thị trường và cạnh tranh trực tiếp với những công ty khác. Quý khách hàng đặt dịch vụ cho thuê xe ô tô Mercedes Benz E300 ở Hà Nội xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi qua thông tin sau để có giá thành ưu đãi nhất .
Công ty TNHH Du Lịch và Thương Mại Sông Hồng
Địa chỉ 68 Lê Văn Lương - Thanh Xuân - Hà Nội
SDT: 04 3556 9999    Line: 307
Hostline : 0983 83 58 58
09270 99999
Lưu ý : Quý khách sử dụng dịch vụ của công ty có thể hỏi đáp 24/24h các ngày trong tuần.

Không có nhận xét nào :