Cho thuê xe ô tô Hyundai county tại Hà Nội giá rẻ

Redriverco - Công ty TNHH du lịch và thương mại Sông Hồng xin giới thiệu với quý khách hàng dịch vụ cho thuê xe ô tô Hyundai county tại Hà Nội giá rẻ. Khối lượng xe lớn cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẵn sàng đáp ứng mọi nhưu cầu của quý khách hàng .
Dịch vụ cho thuê xe của công ty sông hồng được đánh giá cao trong thị trường cho thuê xe hiện nay. Công ty từng phục vụ các đoàn ngoại giao nước ngoài như hội nghị : ASEM 2004, APEC 2006, Quốc Vương  Malaysia viếng thăm Việt Nam năm 2009, ASEAN 16 và ASEAN17… Số lượng xe lên tới hơn 150 chiếc các loại và giá cho thuê luôn được chỉnh sửa từng giờ nhằm tạo chính sách giá luôn rẻ hơn các công ty khác. Bởi vậy, các công ty khác khi tạo chiến dịch cho thuê xe thường sẽ thuê xe tại công ty chúng tôi.
Cho thue xe o to hyundai county o ha noiThiết kế mặt trước của xe

Thông tin dòng xe ô tô Hyundai county.

Với thiết kế 29 chỗ dòng xe ô tô Hyundai county rất phù hợp sử dụng cho hội nghị, tiệc cưới, du lịch của công ty, xe của công ty luôn là dòng xe đời mới được bảo dưỡng định kỳ hàng ngày.
Xe thiết kế với ghế bật, máy lạnh, thích hợp cùng với hệ thống chống sốc tốt nên được rất nhiều khách hàng ưa dùng
 Hệ thống ghế được bọc vải rực rỡ và luôn luôn được lau dọn sạch sẽ, xe còn được trang bị rèm cửa nhằm chống nắng cho quý khách hàng khi đi xe. Được trang bị hệ thống giảm sóc đời mới quý khách hàng sẽ luôn được cảm nhận sự êm ái trong xuốt quãng đưỡng di chuyển.
Cho thue xe o to hyundai county tai ha noiGhế của xe luôn được bọc vải sạch sẽ
Lái xe của công ty được lựa chọn kỹ lưỡng  với quá trình đào tạo bài bản, trình độ giao tiếp tiếng anh tốt cùng với kinh nghiệm di chuyển tốt sẵn sàng đáp ứng nhưu cầu của khách hàng. Hình thức cho thuê xe của công ty Sông Hông bao gồm :Thuê xe ô tô cưới, thuê xe ô tô du lịch, Thuê xe phục vụ ngoại giao, Xe đón, tiễn sân bay, Thuê xe lễ hội... sản phẩm của chúng tôi đa dạng từ trung đến cao cấp với nhiều dòng xe từ 4 đến 45 chỗ sẵn sàng đáp ứng mọi nhưu cầu của quý khách hàng.

 Chi tiết liên hệ dịch vụ cho thuê xe ô tô:

Công ty TNHH Du Lịch và Thương Mại Sông Hồng
Địa chỉ 68 Lê Văn Lương - Thanh Xuân - Hà Nội
SDT: 04 3556 9999    Line: 307
Hostline : 0983 83 58 58
09270 99999
Lưu ý : Quý khách sử dụng dịch vụ của công ty có thể hỏi đáp 24/24h các ngày trong tuần.

Không có nhận xét nào :